Có hơn 150 công dân từ Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh phía Nam lưu thông về các Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật 10/10/2021, 11:10:50

Những ngày gần đây, số lượng công dân từ Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh khu vực phía Nam, trong đó có công dân tỉnh Gia Lai lưu thông về các Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại cửa ngõ dẫn vào tỉnh đã giảm rõ rệt. Trong sáng hôm nay ( ngày 10.10), tại Chốt kiểm soát tại khu vực Cầu 110, xã Ia Le, huyện Chư Pưh và trên Tỉnh lộ 668 ( thị xã Ayun Pa, giáp ranh với huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk) chỉ có gần 150 công dân lưu thông về chốt.

Trong sáng nay, có gần 100 công dân lưu thông trên xe mô tô về Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 khu vực Cầu 110, xã Ia Le, huyện Chư Pưh và 50 công dân lưu thông về Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên Tỉnh lộ 668 (thị xã Ayun Pa, giáp ranh với huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk). Ngay sau khi tiến hành phân luồng, sàng lọc, cho khai báo y tế; các công dân đã được lực lượng chức năng tại các chốt hướng dẫn, tập trung tại các khu vực chờ theo đúng hướng dẫn, tuân thủ nghiêm các quy định về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trong sáng nay, Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thị xã Ayun Pa tại chốt trên Tỉnh lộ 668 đã dẫn 1 đoàn công dân Gia Lai tự phát trở về địa phương với số lượng 50 người lưu thông về các huyện: Ia Pa, Phú Thiện, Krông Pa và thị xã Ayun Pa để đưa đến các điểm cách ly tập trung thực hiện cách ly y tế theo quy định. Các công dân từ Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh phía Nam trở về miền Trung, các tỉnh phía Bắc hiện tập trung tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 khu vực Cầu 110 đã được lực lượng chức năng hỗ trợ cơm, bánh mỳ, nước uống và sữa, chờ đến đầu giờ chiều nay sẽ dẫn đoàn qua địa bàn tỉnh./.

Đoàn Bình


Lượt xem: 8

Trả lời