Các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19

Cập nhật 07/6/2021, 13:06:38

Sáng nay (07/6), các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy đã tổ chức phát động đóng góp kinh phí ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 trong toàn thể cán bộ, công chức, người lao động.
Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Hồ Văn Niên – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Rah Lan Chung – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Hoạt động này nhằm chung tay hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ về ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19; đóng góp nguồn lực, chia sẻ với ngân sách Nhà nước trong hoạt động mua, nhập khẩu vắc xin, nghiên cứu, sản xuất vắc xin trong nước và sử dụng vắc xin phòng bệnh cho toàn dân. Tại buổi lễ, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy đã ủng hộ được hơn 39,8 triệu đồng. Số tiền này được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh để  đưa vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19./.

 Đức Hải, Xuân Huy


Lượt xem: 13

Trả lời