Bí thư Thành uỷ TP Pleiku thăm và kiểm tra các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn

Cập nhật 28/8/2021, 17:08:55

Sáng nay (28/8), đồng chí Trịnh Duy Thuân – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Pleiku cùng đoàn công tác của TP. Pleiku đã đến thăm và kiểm tra việc thực hiện kiểm soát người, phương tiện từ bên ngoài vào thành phố tại các chốt kiểm soát dịch đóng chân trên địa bàn.

Trên địa bàn TP. Pleiku hiện có 4 chốt kiểm soát dịch chính gồm: Chốt Ngã ba Hàm Rồng (phường Chi Lăng); Chốt cầu An Mỹ (xã An Phú); Chốt cầu Suối Voi (cầu số 10, phường Yên Thế) – giáp với xã Nghĩa Hưng (huyện Chư Păh); Chốt Ngã ba Đồi Đá (phường Ia Kring) – đường đi huyện Ia Grai. Bên cạnh đó còn có các chốt liên xã, phường với các huyện.

Tại các chốt kiểm dịch, Bí thư Thành uỷ  Pleiku đã hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các thành viên. Đồng thời chia sẻ với những khó khăn, vất vả, ghi nhận sự cống hiến của thành viên các chốt kiểm dịch. Bí thư Thành uỷ Pleiku nhấn mạnh, tình hình dịch bệnh  đang diễn biến phức tạp, việc quản lý người, phương tiện vào địa bàn thành phố là một trong những biện pháp quan trọng để lực lượng chức năng phát hiện sớm, truy vết nhanh những trường hợp mắc COVID-19 mới. Vì vậy, thành viên các chốt phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, không để một trường hợp nào vào thành phố mà chưa thực hiện khai báo y tế. Đồng thời, thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch, giữ gìn sức khỏe để cùng với các ngành chức năng trong tỉnh khống chế dịch COVID-19 một cách sớm nhất./.

CTV Bá Bính (TP Pleiku)


Lượt xem: 5

Trả lời