Thông cáo báo chí của Sở Y tế Gia Lai xung quanh việc tạm đình chỉ công tác đối với Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Cập nhật 24/8/2021, 11:08:41

Xung quanh việc tạm đình chỉ công tác đối với Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai liên quan đến công tác phòng, chống dịch tại đơn vị, ngày 23/8, Sở Y tế có thông cáo báo chí về vấn đề này.

Theo đó, Sở Y tế thông tin rõ đối với nội dung trên như sau: Ngày 20/8/2021, Sở Y tế đã ban hành Quyết định số 890 về việc tạm đình chỉ công tác trong thời gian 10 ngày đối với ông Phạm Bá Mỹ – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Việc ban hành Quyết định này là đúng thẩm quyền, căn cứ Quyết định số 26 của UBND tỉnh ban hành quy định quản lý công tác nội vụ thuộc tỉnh, Quyết định số 859 của UBND tỉnh về quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Y tế.

Việc tạm đình chỉ về công tác nói trên (không đình chỉ về chức vụ) là để xem xét trách nhiệm của người đứng đầu, để xảy ra chậm trễ trong quá trình triển khai các nhiệm vụ chuyên môn trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại đơn vị, trong các đợt tiêm chủng đầu tiên bệnh viện tỉnh chưa thực hiện đúng quy trình nhập dữ liệu tiêm chủng trên nền tảng quản lý tiêm chủng Quốc gia, chậm trễ trong quá trình nhập hồi cứu và xử lý dữ liệu tiêm chủng.

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thực hiện nghiêm túc các nội dung tại Quyết định số 890 của Sở Y tế và tích cực phối hợp với Sở Y tế rà soát, xem xét trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại đơn vị./.

BT: Kim Châu

 


Lượt xem: 53

Trả lời