Thông báo treo cờ Tổ quốc và nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Cập nhật 21/1/2021, 09:01:33

Thực hiện ý kiến của UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh thông báo nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 và treo cờ Tổ quốc chào mừng trong toàn tỉnh như sau:

Về treo cờ Tổ quốc: Các cơ quan, đơn vị, công sở và hộ gia đình treo cờ Tổ quốc từ ngày 12/02/2021 đến hết ngày 14/02/2021 (tức ngày Mùng 1 đến hết ngày Mùng 3 tháng Giêng năm Tân Sửu).

Về nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu:

  • Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị-xã hội được nghỉ liền 07 ngày, từ thứ Tư ngày 10/02/2021 đến hết thứ Ba ngày 16/02/2021 (tức ngày 29 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết ngày Mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu).
  • Các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định 02 ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần thì căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp, đúng quy định.
  • Thủ trường các cơ quan, đơn vị, tổ chức và lãnh đạo địa phương các cấp có trách nhiệm thông báo rộng rãi đến cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động và nhân dân biết, thực hiện; đồng thời có kế hoạch bố trí, sắp xếp lãnh đạo và cán bộ trực bảo vệ tài sản cơ quan, đơn vị, công sở, giải quyết công việc liên tục, đảm bảo phục vụ tốt công tác phục vụ tổ chức, nhân dân.
  • Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh và các đơn vị vũ trang có kế hoạch bảo vệ an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau các ngày Tết Âm lịch, ngày nghỉ./.

BT: Mỹ Tiến


Lượt xem: 61

Trả lời