Thông báo hoạt động vận tải khách liên tỉnh Gia Lai – Đăk Lăk trong thời gian TP.Buôn Ma Thuột cách ly xã hội

Cập nhật 03/8/2020, 16:08:36

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk, từ ngày 03/8/2020 đến hết ngày 16/8/2020, tỉnh Đăk Lăk thực hiện cách ly xã hội TP.Buôn Ma Thuột để thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó thực hiện Công văn số 1487 ngày 02/8/2020 của Sở GTVT tỉnh Đăk Lăk về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 trong hoạt động vận tải đối với hoạt động vận tải khách liên tỉnh Gia Lai – Đăk Lăk trong thời gian TP.Buôn Ma Thuột cách ly xã hội; Sở GTVT Gia Lai có văn bản đề nghị các bến xe, đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh khi vận chuyển hành khách đến TP.Buôn Ma Thuột thực hiện nghiêm các nội dung sau:

  1. Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định, hợp đồng, xe taxi thực hiện nghiêm việc tổ chức hoạt động vận tải hành khách đi và đến TP.Buôn Ma Thuột như thông báo trên của Sở GTVT Đăk Lăk.
  2. Các bến xe khách căn cứ theo biểu đồ chạy xe trên các tuyến đã được Sở GTVT hai tỉnh công bố, điều chỉnh bố trí đúng theo hướng dẫn trên; kịp thời báo cáo Sở GTVT các trường hợp phát sinh.
  3. Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách, bến xe tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của các ngành chức năng và tại Công văn số 1456 ngày 28/7/2020 Sở GTVT; không để lây lan dịch bệnh ra cộng đồng khi thực hiện hoạt động kinh doanh vận tải hành khách.

Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, kịp thời báo cáo về Sở để điều chỉnh, giải quyết phù hợp./.

BT: Mỹ Tiến


Lượt xem: 38

Trả lời