Thị xã Ayun Pa thăm chúc tết các tổ chức tôn giáo trên địa bàn

Cập nhật 24/1/2022, 09:01:30

Nhân dịp chuẩn bị đến Tết Nhâm Dần 2022, thị xã Ayun Pa tổ chức đoàn đến thăm và chúc tết các tổ chức tôn giáo trên địa bàn thị xã .

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã Ayun Pa đã ghi nhận những đóng góp của chức sắc, tín đồ tôn giáo trong sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, đồng thuận thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước.. Đồng thời, lãnh đạo thị xã mong rằng, các chức sắc và tín đồ các tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần “sống tốt đời, đẹp đạo” trong các phong trào thi đua yêu nước, chung tay cùng với thị xã trong công tác phòng chống dịch Covid -19 cũng như xây dựng thị xã Ayun Pa ngày càng phát triển.

Đại diện các tổ chức tôn giáo đã cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của chính quyền để tôn giáo hoạt động thuận lợi, đúng pháp luật. Thời gian tới, cộng đồng tín đồ tôn giáo trên địa bàn sẽ tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của địa phương nhằm góp phần xây dựng Ayun Pa ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

CTV Nguyễn Sang


Lượt xem: 13

Trả lời