Thị xã Ayun Pa ra quân chiến dịch tình nguyện “ Kỳ nghỉ hồng” 2022

Cập nhật 28/6/2022, 10:06:48

Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Gia Lai vừa phối hợp với Thị Đoàn Ayun Pa tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” và hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2022. 

Tại buổi lễ, Tỉnh Đoàn Gia Lai đã trao tặng 01 mô hình “Thùng rác tái chế bằng lốp xe ô tô”; 1000 cây xanh, trong đó có 800 cây ăn trái cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn và 200 cây sao xanh trồng tại các nhà sinh hoạt cộng đồng với tổng trị giá 22 triệu đồng cho Thị Đoàn Ayun Pa. Ngoài ra, Chi đoàn Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương – Chi nhánh Bắc Gia Lai trao tặng 20 thùng chứa rác thải và hỗ trợ kinh phí sửa chữa khu vui chơi cho thiếu nhi trị giá 3 triệu đồng.

Ngay sau Lễ phát động, lực lượng đoàn viên, thanh niên thị xã Ayun Pa đồng loạt ra quân trồng cây xanh tại các nhà sinh hoạt cộng đồng, sửa chữa khu vui chơi cho thiếu nhi, dọn dẹp vệ sinh và bóc gỡ các bảng quảng cáo sai quy định trên các trục đường chính của thị xã. Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” là một trong 5 chương trình trọng tâm của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè hàng năm của các cấp bộ Đoàn nhằm phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của tuổi trẻ; tạo điều kiện để mỗi đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

        CTV  Lam Chi – Trọng Tiến


Lượt xem: 4

Trả lời