Thị xã Ayun Pa Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Cập nhật 04/11/2013, 08:11:10

  Ban vận động ngày vì người nghèo thị xã Ayun Pa  bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Nay H’ Nar, Buôn Chư Băh A, xã Chư Băh, thị xã Ayun Pa. Ban vận động ngày vì người nghèo thị xã Ayun Pa vừa tổ chức lễ bàn giao nhà đại … Continue reading “Thị xã Ayun Pa Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo”

 

Ban vận động ngày vì người nghèo thị xã Ayun Pa  bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Nay HNar, Buôn Chư Băh A, xã Chư Băh, thị xã Ayun Pa.

Ban vận động ngày vì người nghèo thị xã Ayun Pa vừa tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Nay HNar, Buôn Chư Băh A, xã Chư Băh, thị xã Ayun Pa. Căn nhà được xây dựng với tổng mức kinh phí 32 triệu đồng, trong đó Hội từ thiện chùa Nghĩa Bổn hỗ trợ 20 triệu đồng, số còn lại của gia đình và bà con nhân dân trong thôn đóng góp bằng ngày công tổng cộng 12 triệu đồng.

Tính đến cuối tháng 10 năm 2013, thị xã Ayun Pa đã vận động đóng góp xây dựng quỹ vì người nghèo năm 2013 tổng cộng trên 650 triệu đồng. Trong đó đã cấp hỗ trợ xây dựng mới 9 căn nhà đại đoàn kết với tổng số tiền 325 triệu đồng và trao 9 cặp bò gống (mỗi cặp 20 triệu đồng) cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

Ctv:Ái Nghĩa


Lượt xem: 60

Trả lời