Thị xã An Khê hội nghị Ban chấp hành mở rộng

Cập nhật 11/7/2014, 14:07:15

Thị ủy An Khê vừa tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ (mở rộng) lần thứ 17 khóa 15, nhằm sơ kết đánh giá tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2014. Đồng chí Phạm Đình Thu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã về dự hội nghị.

 

Khen tặng những tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

 

6 tháng đầu năm 2014, tình hình kinh tế-xã hội của thị xã An Khê cơ bản ổn định. Giá trị sản xuất CN-TTCN, thương mại-dịch vụ tăng so với cùng kỳ năm trước; thu ngân sách đạt kế hoạch trên 50% so với dự toán; công tác chỉnh trang đô thị được quan tâm chỉ đạo. Các lĩnh vực văn hóa-xã hội, chính sách an sinh-xã hội được triển khai tích cực, góp phần cải thiện đời sống nhân dân; an ninh chính trị tiếp tục đựơc giữ vững ổn định; công tác cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng được quan tâm; hệ thống chính trị không ngừng được củng cố kiện toàn. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một số hạn chế và khó khăn như: Giá cả một số mặt hàng nông sản xuống thấp ảnh hưởng thu nhập người nông dân; tiến độ triển khai xây dựng nông thôn mới còn chậm; vấn đề vệ sinh môi trường chưa được cải thiện đáng kể, nhất là ô nhiễm nguồn nước sông Ba; và đó cũng là những vấn đề được các đại biểu tập trung thảo luận, bàn giải pháp để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ các tháng còn lại của năm 2014.

 

Nhân dịp này, hội nghị cũng đã trao tặng Huân chương lao động hạng 3 của Chủ tịch nước, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ thi đua và bằng khen của Tỉnh ủy Gia Lai cho các cá nhân và tập thể có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước của địa phương ./. 

Mỹ Dung – Đình Thị (Đài An Khê)


Lượt xem: 36

Trả lời