Thi thể cô Yến nổi ở lòng hồ thuỷ điện An Khê – Kanak

Cập nhật 22/11/2013, 08:11:12

Lúc 15g30 chiều nay (21-11) nhiều người dân đã phát hiện thi thể của cô giáo Nguyễn Thị Yến nổi lên tại lòng hồ thuỷ điện An Khê – Kanak (xã Cửu An, thị xã An Khê),cách nơi lũ cuốn 30km.

 

Người dân tập trung theo dõi việc tìm kiếm xác cô giáo Yến.

 

Như vậy, năm ngày từ khi xảy ra tai nạn thương tâm, thi thể cô giáo Nguyễn Thị Yến đã được tìm thấy. Địa điểm tìm thấy cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 15 km, thời điểm xảy ra sự việc mưa lớn cộng với việc nước sông Ba dâng cao nên thi thể cô giáo Yến đã bị cuốn dạt về lòng hồ.

Bà Hoàng Thị Quế – phó Phòng giáo dục huyện Kbang (Gia  Lai) cho biết, những ngày qua, ngành giáo dục của huyện Kbang đã phải đón một ngày 20-11 trong trĩu nặng và buồn đau khi hai cô giáo trẻ ra đi đột ngột chỉ trước ngày 20-11 năm ngày. Bà Quế nói với mất mát này, ngành giáo dục Kbang năm nay coi như không còn ngày 20-11 nữa.

Như TTO đã đưa tin, trước đó lúc 7g ngày 15-11, cô giáo Nguyễn Thị Hằng Nga (23 tuổi) và cô giáo Nguyễn Thị Yến (33 tuổi) trên đường đến trường thì bất ngờ bị nước suối đổ về cuốn mất tích. Thi thể cô Nga được phát hiện sau thời điểm xảy ra tai nạn khoảng 1 tiếng.

Để hỗ trợ gia đình hai cô giáo vượt qua những ngày khó khăn, báo Tuổi Trẻ đã bước đầu hỗ trợ hai gia đình số tiền 10 triệu đồng, tính đến ngày 21-11 bạn đọc báo Tuổi Trẻ cũng đã quyên góp được 14 triệu đồng để giúp đỡ.

Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển đến tay người thân của hai cô giáo trong vài ngày tới.

Theo Tuổi trẻ online


Lượt xem: 45

Trả lời