Thành ủy Pleiku tổng kết và trao giải Cuộc thi viết và xây dựng video clip tuyên truyền gương “người tốt, việc tốt” trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021 – 2022

Cập nhật 07/6/2022, 11:06:04

Sáng nay (7/6), Thành ủy Pleiku đã tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi viết và xây dựng video clip tuyên truyền gương “người tốt, việc tốt” trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021 – 2022.

Được triển khai từ 17/9/2021 đến 17/3/2022, Cuộc thi viết và xây dựng video clip tuyên truyền gương “người tốt, việc tốt” trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021 – 2022 do Ban Thường vụ Thành ủy Pleiku phát động đã nhận được 209 tác phẩm tham dự; gồm: 159 tác phẩm viết và 50 tác phẩm video clip. Các tác phẩm tham gia dự thi đã giới thiệu về 114 gương tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo gương Bác và đã phản ánh một cách sinh động về người thật, việc thật trên các lĩnh vực của đời sống xã hội ở TP.Pleiku. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho 35 tác phẩm đạt điểm cao nhất. Trong đó, trao 24 giải cho tác phẩm viết và 11 giải ở thể loại video clip. Ngoài ra, Ban Tổ chức Cuộc thi đã tặng Giấy khen cho 11 tập thể có số lượng bài dự thi nhiều và đạt giải cao.

  Cuộc thi là hoạt động chính trị – xã hội sâu rộng trong toàn Đảng bộ thành phố nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục đạo đức cách mạng và tấm gương sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thông qua đây đã nhân rộng những điển hình tiên tiến, cách làm hay về học tập và làm theo gương Bác trong toàn Đảng bộ thành phố. Từ đó, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành việc làm thường xuyên, liên tục trong từng cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, góp phần xây dựng Đảng bộ thành phố ngày càng trong sạch, vững mạnh, xây dựng TP.Pleiku xứng tầm là đô thị loại I và trở thành đô thị thông minh, Cao nguyên xanh vì sức khỏe./.

 Đức Hải, R’Piên


Lượt xem: 20

Trả lời