Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật 19/11/2022, 16:11:20

Các địa phương, trường học tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Phòng GD và ĐT Chư Prông tổ chức Liên hoan Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chư Prông vừa tổ chức Liên hoan Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam. Liên hoan thu hút sự tham gia của 21 đoàn với hơn 300 diễn viên là các giáo viên, học sinh trong toàn huyện. Có tổng cộng 42 tiết mục thuộc các thể loại múa, đơn ca, song ca, tốp ca…các tiết mục đều tập trung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; ca ngợi, tôn vinh nghề dạy học.

Chư Păh tọa đàm kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chư Păh vừa tổ chức toạ đàm giao lưu và tôn vinh các thầy, cô giáo nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Toàn huyện Chư Păh hiện có 42 trường học với trên 16.300 học sinh và hơn 950 giáo viên ở 3 cấp học. Trong những năm qua, phát huy phẩm chất tốt đẹp và truyền thống vẻ vang của nghề dạy học cao quý, đội ngũ giáo viên đã có nhiều cống hiến cho ngành Giáo dục và Đào tạo của huyện luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đại diện lãnh đạo huyện Chư Pă gửi lời chúc mừng, động viên và ghi nhận những đóng góp to lớn của quý thầy, cô giáo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Trường THPT Phan Bội Châu tổ chức Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Sáng 19/11, Trường THPT Phan Bội Châu, TP. Pleiku đã long trọng tổ chức Lễ kỷ kiệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) với sự tham gia của toàn thể học sinh và các thế hệ thầy cô giáo đã và đang công tác tại trường.

Lễ kỷ niệm đã được ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo”, hiếu học và lịch sử của Trường THPT Phan Bội Châu trong suốt chặng đường 31 năm hình thành và phát triển.

Đây cũng là dịp tri ân, tôn vinh, biểu dương những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển Trường THPT Phan Bội Châu; tạo sự hứng khởi, khởi dậy tinh thần hết lòng vì học sinh thân yêu. Đồng thời cũng là dịp để xã hội nhìn nhận những nỗ lực đổi mới và phát triển của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THPT Phan Bội Châu, để qua đó có những sự sẻ chia và đồng hành cùng nhà trường trong chặng đường tiếp theo.

Trường THPT Lê Lợi tổ chức Lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đến dự và chung vui với thầy và trò Trường THPT Lê Lợi (TP.Pleku) trong Lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) được nhà trường tổ chức vào sáng 19/11, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai Lê Duy Định đã gửi lời những lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên cùng toàn thể học sinh nhà trường. Đồng chí Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh khẳng định: Những kết quả mà Trường THPT Lê Lợi đạt được trong những năm học qua là rất đáng trân trọng và đóng góp to lớn cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà. Qua đây, mong muốn các thầy, cô giáo nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết, tận tâm với nghề để cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”; mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo để học sinh học tập và noi theo.

 Tại buổi lễ, những bó hoa tươi thắm cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã được các em học sinh Trường THPT Lê Lợi thể hiện là những lời tri ân sâu sắc nhất gửi đến thế hệ các thầy, cô giáo của nhà trường. Từ những ngày đầu thành lập trường vào năm 2001 đến nay, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các thầy, cô giáo nhà trường vẫn vượt qua và miệt mài, thầm lặng để giảng dạy, trang bị những kiến thức, kỹ năng giúp các em học sinh phát triển một cách toàn diện và biết bao thế hệ học sinh của nhà trường đã trưởng thành./.

Nhóm PV, CTV


Lượt xem: 21

Trả lời