Sôi động chương trình Tháng 3 biên giới

Cập nhật 19/3/2018, 16:03:08

Hòa cùng với niềm vui chung của tuổi trẻ toàn tỉnh hướng đến 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2018, ngày 17/3 Hội Liên hiệp TN tỉnh phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình Tháng 3 biên giới tại xã Ia O, huyện Ia Grai

Với sự nhiệt tình, tinh thần hướng về cộng đồng và tấm lòng nhân ái của các y bác sĩ trẻ đã mang đến một làn gió mới mẻ tại vùng biên giới xa xôi của tỉnh. Cùng với đó, chương trình còn tặng quà, tặng quần áo cũ, cắt tóc cho các em thiếu nhi, tặng 20 xuất quà cho 20 hộ bị bệnh phong ở làng Lân. Huy động lực lượng TN địa phương và các chiến sỹ biên phòng tham gia vệ sinh giọt nước, giao lưu bóng chuyền…

BS Dương Thị Hoài Thanh – Chủ tịch CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh cho biết: “Hưởng ứng tháng TN Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ chúng tôi muốn góp một sức nhỏ vào việc khám chữa bệnh và phát thuốc cho bà con, đợt này chúng tôi tham gia với 20 y bác sỹ với 400 cơ số thuốc phát miễn phí cho bà con”.

Trong chương trình Tháng ba biên giới năm nay cũng là cơ hội để đông đảo ĐVTN tìm hiểu, và thực hiện có hiệu quả cuộc vận động nghĩa tình biên giới hải đảo, qua đó, khơi dậy niềm tự hào và tinh thần quả cảm của bộ đội biên phòng trong lòng thế hệ tương lai. Chắc chắn rằng, chuyến đi này sẽ để lại nhiều dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong suy nghĩ của các bạn trẻ. Điều thành công của Chương trình Tháng ba biên giới là đã huy động được nhiều hội, nhóm thanh niên trên địa bàn tỉnh cùng tham gia.

Chị Hà Thị Giang Thảo – Chủ tịch Hội LHTN tỉnh cho biết: “Thông qua chương trình để tuyên truyền đến Đoàn viên, hội viên TN và bà con nhân dân về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn và Hội LHTN trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, bên cạnh đó tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa đối với đồng bào vùng biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số đang còn gặp nhiều khó khăn”.

Những món quà xuất phát từ tình yêu thương bao giờ cũng được đón nhận bằng tình cảm chân thành, sự cảm ơn sâu sắc. Hướng về bà con vùng biên giới giờ không chỉ là mục tiêu của chương trình, đây còn là sự kết nối những tấm lòng nhân ái với nhau. Hy vọng chương trình tiếp tục được duy trì để tình yêu thương được vun đắp./.

CTV Đức Thành

 


Lượt xem: 120

Trả lời