Sơ kết công tác thi đua các Đài khu vực Tây Nguyên

Cập nhật 27/6/2014, 09:06:39

Sáng 27/6, tại thành phố Pleiku, Đài PT-TH Gia Lai đã đăng cai tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua cụm các Đài PT-TH khu vực Tây Nguyên 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. 

 

Hội nghị sơ kết công tác thi đua cụm 6 tháng đầu năm 2014 các Đài khu vực Tây Nguyên.

 

6 tháng đầu năm 2014, các Đài khu vực Tây Nguyên tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cũng như việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đến  toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động. Triển khai, tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua gắn với nâng cao chất lượng chương trình 2 làn sóng phát thanh và truyền hình, phục vụ khán thính giả trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, các Đài đã nhạy bén trong khâu định hướng tuyên tuyền và thực hiện nhiều chương trình phản bác lại luận điệu sai trái, ngang ngược của Trung Quốc khi hạ đặt dàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. Đồng thời thường xuyên duy trì và phối hợp thực hiện tốt chương trình ‘ Nhịp sống Tây Nguyên” đều đặn phát sóng định kỳ ở các Đài trong khu vực.

          Phát huy những kết quả đạt được, các đại biểu tham dự hội nghị đã thống nhất đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong công tác thi đua cụm các Đài Tây Nguyên 6 tháng cuối năm. Trong đó quan tấm đến việc tăng cường hỗ trợ tiếp sóng truyền hình trực tiếp các sự kiện ở mỗi địa phương, trao đổi kinh nghiệm giữa các Đài trong khâu sản xuất chương trình. Đồng thời đề xuất với các cấp ngành đầu tư thêm trang thiết bị, cơ sở vật chất…để mở rộng diện phủ sóng truyền hình địa phương…/.

 

Đoàn Bình-Minh Trí


Lượt xem: 42

Trả lời