Sở Giao thông Vận tải tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp và triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT, phục vụ vận tải Tết Nguyên đán 2019

Cập nhật 19/1/2019, 15:01:05

Chiều ngày 18/1, Sở Giao thông Vận tải đã tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp và triển khai kế hoạch đảm bảo an toàn giao thông, phục vụ vận tải Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 với sự tham gia của các doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải; các bến xe khách và một số cơ quan chức năng liên quan.

Theo đó, việc triển khai thực hiện kế hoạch phải bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và vận tải hàng hóa, không để người dân không có phương tiện về quê ăn tết; bảo đảm giao thông thông suốt trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Yêu cầu lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, kiểm tra, kiểm soát trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, hoạt động vận tải; quản lý các bến xe, hạ tầng giao thông; nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và ý thức trách nhiệm của người thi hành công vụ, đồng thời nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của đội ngũ lái xe, các đơn vị kinh doanh phục vụ hoạt động vận tải.

Liên quan đến công tác đảm bảo an toàn giao thông, phục vụ vận tải trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán, một số doanh nghiệp có ý kiến đề nghị lực lượng cảnh sát giao thông cần linh động trong việc xử lý đối với những phương tiện không may xảy ra va chạm nhưng không nghiêm trọng để phương tiện tiếp tục lưu thông đảm bảo kế hoạch vận chuyển. Tăng cường công tác kiểm tra, xử lý tình trạng xe dù, bến cóc và đảm bảo an ninh trật trật, an toàn tại khu vực ra vào bến xe.

Hồng Uyên, Thanh Sáng


Lượt xem: 23

Trả lời