Rộn ràng đêm hội giao thừa chào đón năm mới Quý Mão 2023

Cập nhật 22/1/2023, 10:01:55

Trong thời khắc thiêng liêng tiễn đưa năm cũ Nhâm Dần 2022, đón chào năm mới Quý Mão 2023 và Tết Cổ truyền của dân tộc, với chủ đề: Xuân yêu thương – Tết đoàn viên, Chương trình nghệ thuật do UBND TP. Pleiku và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Gia Lai phối hợp tổ chức vào tối qua (21/1) nhằm ngày 30 tháng Chạp năm Nhâm Dần tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP. Pleiku đã đem đến không khí vui tươi, hân hoan và rộn ràng chào đón năm mới với bao kỳ vọng như những lời chúc tốt đẹp gửi mọi người, mọi nhà. Phần II của Chương trình nghệ thuật được Đài PT-TH Gia Lai truyền hình trực tiếp để phục vụ Nhân dân.

  Chương trình nghệ thuật “Xuân yêu thương – Tết đoàn viên” được chia thành 2 phần với các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng màn múa Lân – sư rồng ấn tượng, độc đáo do các diễn viên, nghệ sỹ của Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San cùng Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP. Pleiku biểu diễn đã đem đến không khí tươi vui, đầm ấm trước thềm năm mới, Xuân Quý Mão 2023.

Ông Nguyễn Ngọc Long, Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San cho biết: “Mục đích là để cho bà con hưởng được mùa Xuân vui tươi, ấm áp. Về lựa chọn các bài hát, các tiết mục, đạo diễn, dàn dựng, cũng như làm mới, hòa âm phối khí để tạo nên những ca khúc mang tính tươi trẻ, mới hơn so với trước đây. Cũng qua chương trình nghệ thuật thì chúng tôi mong muốn là được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền thì sang năm mới, đối với sự phát triển của tỉnh ta sẽ vượt bậc hơn năm cũ. Và đặc biệt niềm tin của bà con nhân dân với Đảng ngày càng được nâng cao”.

Dù ngày cuối năm với bao bộn bề, song rất nhiều người dân đã tranh thủ sắp xếp công việc và đến Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP Pleiku để xem và thưởng thức Chương trình nghệ thuật đặc sắc. Với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước và hơi thở mùa Xuân, không khí rộn ràng, tươi vui của Tết Cổ truyền của dân tộc, Chương trình nghệ thuật “Xuân yêu thương – Tết đoàn viên” là món ăn tinh thần giúp mọi người gạt bỏ những ưu tư, buồn phiền và bao khó nhọc của năm cũ để cùng nhau sum vầy bên người thân, gia đình và san sẻ yêu thương với những ước nguyện về một năm mới với biết bao điều tốt đẹp.

Ông Lâm Quốc Tiến – TP. Pleiku nói: “Hy vọng sang năm mới, năm Quý Mão này thì bà con làm ăn khấm khá hơn. Cũng mong và chúc hết người dân của tỉnh Gia Lai nói chung, Pleiku nói riêng thì luôn được sức khỏe dồi dào, công việc làm ăn tấn tới”.

Chị Đoàn Ngọc Hiền – Huyện Chư Păh cũng nói: “Bước sang năm mới 2023, năm Quý Mão thì bản thân rất là vui mừng. Nhân đây em chúc cho mọi người sức khỏe, thành công, hạnh phúc trong năm mới”.

 Bà Đặng Thị Hoa cho biết: “Cầu mong nhất đối với gia đình, đối với bạn bè, đối với tất cả mọi người trên đất nước Việt Nam mình là mong mọi người được sức khỏe, hạnh phúc, làm ăn tấn tài, tấn lộc, tất cả mọi việc đều hanh thông. Đặc biệt con cháu, bạn bè và mọi người có một cái Tết an lành, hạnh phúc”.

Trong thời khắc tiễn đưa năm cũ Nhâm Dần và đón chào năm mới Quý Mão, không khí tươi vui, rộn ràng mang đậm sắc Xuân từ Chương trình nghệ thuật đã đem hơi thở ấm áp của mùa Xuân hoà chung niềm vui mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước đổi mới để chúng ta cùng đón chào Xuân mới và Tết đoàn viên với niềm mong ước về một cuộc sống ấm no, hạnh phúc đến với mọi người, mọi nhà.

Nhóm PVTS


Lượt xem: 13

Trả lời