PV : Võ Thị Ngọc Huyền, Á hậu II tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016

Cập nhật 26/9/2016, 08:09:39

Võ Thị Ngọc Huyền cô gái sinh năm 1995 ở phố núi Pleiku vừa vinh dự đoạt ngôi vị Á hậu II tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 vừa được tổ chức tại Băngkok (Thái Lan). Hiện tại cô đang lập nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh với vai trò là Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Huyền Cò, chuyên về sản xuất kinh doanh mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp cho phái nữ.

Vừa qua, nhân chuyến về thăm gia đình, PV Đài PT-TH Gia Lai đã cuộc gặp gỡ, trò chuyện với Ngọc Huyền xung quanh cuộc thi mà  Huyền vừa tham gia và đạt giải.

24-9-pv

PV: Xin chào Ngọc Huyền.  Lời đầu tiên xin chúc mừng bạn về ngôi vị Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt năm 2016 mà bạn vừa đạt được.  Xin hỏi con đường nào đưa bạn đến với cuộc thi Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 tổ chức tại BăngKok (Thái Lan) vừa qua?

Á hậu Võ Thị Ngọc Huyền: Đến với cuộc thi, với tôi đó cũng chỉ là sự tình cờ. Khác với các cuộc thi khác, cuộc thi này không chỉ là cuộc thi sắc đẹp mà vừa sắc đẹp vừa phải là doanh nhân. Quy mô cuộc thi mang tầm thế giới. Dựa trên các yêu cầu, điều kiện cuộc thi, Ban tổ chức cuộc thi đã mời mình tham gia và mình nhận thấy cuộc thi cũng phù hợp với mình nên mình quyết định tham gia.

PV: Khi đến với cuộc thi, suy nghĩ lúc bấy giờ của bạn như thế nào?

Á hậu Võ Thị Ngọc Huyền: Thật ra ban đầu đến với cuộc thi, tôi cũng không nghĩ đến vấn đề giải thưởng mà chỉ đơn giản xem đó như sân chơi, một sự trải nghiệm, qua đó mình có cơ hội giới thiệu về mình, về hình ảnh phụ nữ Việt Nam hiện đại với công việc kinh doanh để tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ hợp tác. Và tôi may mắn đã đạt giải tại cuộc thi này.

PV: Sau ngôi vị Á hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt, bạn đã có những kế hoạch gì cho các hoạt động của mình? Đặc biệt là với Gia Lai, nơi bạn đã được sinh ra và lớn lên.

Á hậu Võ Thị Ngọc Huyền: Hiện tại tôi vẫn tiếp tục duy trì các hoạt động kinh doanh của mình, đồng thời sẽ thực hiện các chương trình an sinh xã hội và các kế hoạch hành động dành cho các danh hiệu đạt giải tại cuộc thi vừa rồi. Tôi nghĩ cuộc thi đã có tác động rất lớn đến cá nhân của mình về hoạt động kinh doanh cũng như mang lại những cơ hội trải nghiệm ý nghĩa, qua đó giúp bản thân mình được rèn luyện và ngày càng trưởng thành hơn.

PV: Cảm ơn về những chia sẻ của Huyền. Chúc cho hoạt động kinh doanh của bạn ngày càng đạt hiệu quả tốt hơn và đặc biệt bạn sẽ có những trải nghiệm ý nghĩa từ các chương trình hành như bạn vừa chia sẻ.

Á hậu Võ Thị Ngọc Huyền: Cảm ơn chương trình đã tạo cơ hội để Huyền được chia sẻ về bản thân cũng như cuộc thi vừa rồi.

Hồng Uyên, Thanh Sáng

 


Lượt xem: 300

Trả lời