Phường Tây Sơn (TP Pleiku)- Hội nghị đối thoại giữa đại biểu Hội đồng nhân dân phường với trẻ em

Cập nhật 12/10/2018, 15:10:33

Hội đồng nhân dân phường Tây Sơn, thành phố Pleiku vừa tổ chức buổi “Đối thoại, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng trẻ em” và hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2018 với gần 60 em học sinh của trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn.

Tại buổi đối thoại, các em đã nêu tâm tư, nguyện vọng của mình liên quan đến một số nội dung như:  Giải pháp khắc phục tình trạng khi học sinh tham gia mạng xã hội và những hệ lụy; vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại các quán ăn tự phát gần trường học; biện pháp ngăn chặn tình trạng trẻ em bị ngược đãi, xâm hại tình dục; phòng chống tai nạn đuối nước ở trẻ em và các giải pháp đặt ra…. Đại biểu Hội đồng nhân dân phường Tây Sơn cũng đã trả lời thoả đáng những câu hỏi của các em và những nội dung ngoài thẩm quyền sẽ được tổng hợp chuyển đến cấp trên giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Dịp này, Ngân hàng quân đội MB cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank đã trao tặng 55 suất quà cho các em học sinh có thành tích tốt trong học tập với tổng trị giá 6 triệu đồng./.

Khánh Phượng – Minh Đại


Lượt xem: 37

Trả lời