Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên thăm, chúc tết tại thị xã Ayunpa

Cập nhật 12/2/2015, 08:02:04

Nhân dịp tết cổ truyền Ất Mùi, sáng ngày 11/2  đồng chí Kpă Thuyên- Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Sở Lao động- Thương binh và xã hội đã đến thăm và chúc tết tại thị xã Ayunpa. 

Đ/c Kpă Thuyên chúc tết cán bộ lãnh đạo Thị xã Ayun Pa.

 

Đến chúc tết Huyện ủy,HĐND,UBND, UBMTTQVN thị xã Ayunpa, đồng chí Kpă Thuyên đã ghi nhận những nỗ lực của toàn thị xã trong thực hiện các nhiệm vụ kinh tế- xã hội năm 2014. Phó chủ tịch tỉnh cũng đặc biệt lưu ý đến công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị xã trong dịp này và căn dặn lãnh đạo các cấp cần quan tâm hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện, kiên quyết không để người dân nào bị đói trong dịp tết.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí Kpă Thuyên chúc Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc trên địa bàn huyện đón một mùa xuân mới an lành, vui tươi hạnh phúc.

 

         Đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết gia đình chính sách.

 

Đến thăm gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện, đồng chí  Kpă Thuyên đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và thu nhập của các gia đình, đồng chí vui mừng khi các gia đình chính sách, người có công vẫn mạnh khỏe, có cuộc sống  ổn định và tiếp tục cống hiến sức mình cho những hoạt động ở địa phương, đồng thời là những tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo. Đồng chí cũng chúc các gia đình sức khỏe, đón tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc./.

                                                

Ngô Thanh-Ksor Tuối


Lượt xem: 92

Trả lời