Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải thăm, tặng quà Tết tại xã Gào, TP.Pleiku

Cập nhật 23/1/2022, 11:01:02

Tiếp tục chương trình công tác tại tỉnh Gia Lai, sáng nay (23/1), đồng chí Nguyễn Đức Hải – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và già làng, người có uy tín ở xã Gào, TP. Pleiku. Cùng đi có đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội. Về phía tỉnh Gia Lai có các đồng chí: Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Ayun H’Bút-Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải bày tỏ phấn khởi khi  đến thăm, gặp mặt các gia đình chính sách, già làng, người có uy tín ở xã Gào giàu truyền thống cách mạng, vinh dự được Đảng, Nhà nước 2 lần phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Điều này cho thấy tinh thần đoàn kết, kiên trung, anh hùng, bất khuất của Nhân dân xã Gào trong kháng chiến. Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ và biết ơn công lao vô cùng to lớn của bà con nơi đây đã có những cống hiến, đóng góp to lớn trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn bà con tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng để cùng chung tay xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã trao tặng 160 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công ở xã Gào; tặng quà cho các già làng, người có uy tín và 7 thôn trên địa bàn xã với mong muốn chia sẻ những khó khăn và giúp bà con ở vùng dân tộc thiểu số, vùng căn cứ cách mạng có thêm điều kiện để vui Xuân, đón Tết Nhâm Dần 2022 trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Trước khi tặng quà, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải cùng Đoàn công tác đã đến dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm ở xã Gào- nơi ghi danh, tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ hy sinh trên địa bàn xã Gào trong 2 cuộc chiến tranh giải phóng đất nước./.

Đức Hải – Phi Long


Lượt xem: 22

Trả lời