Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải thăm, tặng quà tết cho công nhân các công ty cao su trên địa bàn tỉnh Gia Lai

Cập nhật 22/1/2022, 19:01:49

Chiều nay (22/01), tại Công ty Cao su Chư Păh, đồng chí Nguyễn Đức Hải – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã tham gia Chương trình Tết sum vầy – Xuân bình an do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức và tặng quà tết cho công nhân các công ty cao su trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Cùng tham dự có đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội. Tham dự và chung vui Chương trình Tết sum vầy – Xuân bình an, về phía tỉnh Gia Lai có các đồng chí: Hồ Văn Niên – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

     

        Phát biểu tại Chương trình Tết sum vầy – Xuân bình an, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã chúc mừng kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Cao su Việt Nam và 4 công ty cao su trên địa bàn tỉnh Gia Lai trong năm 2021. Đồng thời, cũng ghi nhận, biểu dương những hoạt động an sinh xã hội của các đơn vị đã luôn đồng hành cùng với Đảng, Nhà nước và các địa phương trong việc chăm lo nâng cao đời sống, giải quyết công ăn việc làm cho người dân ở các địa phương, nhất là ở các vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

          Nhân dịp này, 200 suất quà đã được các đồng chí lãnh đạo Quốc hội và lãnh đạo tỉnh Gia Lai trao tặng các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại 4 công ty cao su trên địa bàn tỉnh Gia Lai, gồm: Công ty Cao su Chư Păh, Chư Prông, Chư Sê và Mang Yang. Tổng trị giá mỗi phần quà là 1 triệu 2 trăm 50 ngàn đồng, gồm 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm, vật dụng thiết yếu trị giá 250 ngàn đồng. Trong không khí đầm ấm, vui tươi của những ngày giáp tết, các đồng chí lãnh đạo gửi lời chúc mừng năm mới tới gia đình các công nhân; đồng thời, mong muốn với những phần quà này sẽ giúp các gia đình có được một cái Tết Cổ truyền của dân tộc đầm ấm, sum vầy và hạnh phúc đúng như ý nghĩa của chương trình Tết sum vầy – Xuân bình an mà Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức./.

      Đức Hải – Phi Long


Lượt xem: 14

Trả lời