Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung dự sinh hoạt chi bộ Bôn Sar, xã Ia Rbol, thị xã Ayun Pa

Cập nhật 03/2/2023, 16:02:30

Sáng ngày 3-2, đồng chí Rah Lan Chung-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến tham gia dự sinh hoạt chi bộ tại Bôn Sar (xã Ia Rbol, thị xã Ayun Pa).

Bôn Sar có 175 hộ với 859 khẩu, đồng bào dân tộc thiểu số người Jrai chiếm 98%, số hộ nghèo 11 hộ, chiếm tỷ lệ 6,29%, chủ yếu làm nông nghiệp. Thời gian qua, chi ủy, chi bộ Bôn đã thực hiện tốt công tác lãnh đạo phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên tập trung thảo luận, đánh giá kết quả lãnh đạo trong tháng 1 và phương hướng công tác tháng 2.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung đánh giá cao tinh thần chuẩn bị, tổ chức sinh hoạt Đảng nghiêm túc, đúng quy định của Chi bộ và các ý kiến phát biểu đóng góp thẳng thắn, có ý thức xây dựng của các đảng viên. Đồng thời, đồng chí cũng đánh giá cao việc tập hợp quần chúng tiêu biểu, đảng viên lâu năm trong công tác lãnh chỉ đạo của hệ thống chính trị bôn. Đồng chí Rah Lan Chung cũng lưu ý: Chi bộ Bôn Sar cần phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đảng viên và các đoàn thể để phối hợp tuyên truyền, vận động, giúp đỡ  phát triển kinh tế cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trong bôn thoát nghèo bền vững. Liên quan đến tỷ lệ các hộ dân tham gia BHYT thấp, đồng chí đề nghị hệ thống chính trị của bôn Sar và xã Ia Rbol phối hợp với cơ quan chức năng tăng cường công tác tuyên truyền, tìm giải pháp để hỗ trợ người dân tham gia BHYT.

Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung đã tặng phần quà cho Chi bộ Bôn Sar và trao 11 phần quà cho các hộ nghèo của Bôn, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng./.

Nguyễn Sang (CTV Tx Ayun Pa)


Lượt xem: 4

Trả lời