Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành làm việc tại huyện Kông Chro.

Cập nhật 24/8/2017, 08:08:36

Sáng ngày 23/8, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Kông Chro, cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác của tỉnh đã nghe lãnh đạo UBND  huyện báo cáo  tình hình thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm 2017 và chương trình công tác những tháng còn lại của năm 2017. Theo đó: Trong những tháng qua, tình hình KT-XH, ANQP trên địa bàn huyện Kông Chro ổn định. Các công trình xây dựng cơ bản được đẩy nhanh tiến độ, công tác phòng chống thiên tai, khắc phục các tác động tiêu cực của hiện tượng thời tiết cực đoan được triển khai có hiệu quả, việc thu hồi đất rừng và trồng rừng được thực hiện quyết liệt. Chế độ chính sách người có công và các đối tượng bảo trợ xã hội được quan tâm giải quyết kịp thời, đời sống nhân dân ổn định và phát triển. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn đảm bảo, công tác phòng chống tội phạm và công tác quân sự địa phương được thực hiện tốt, hoàn thành tốt công tác diễn tập phòng thủ cấp huyện năm 2017.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đánh giá cao sự nỗ lực của huyện Kông Chro trong việc phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội và quốc phòng an ninh trong những tháng đầu năm. Trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị huyện Kông Chro tiếp tục thực hiện tốt các mục tiêu đã đề ra trong năm 2017. Nghiên cứu các loại hình Hợp tác xã để thành lập trên địa bàn, nhằm phát huy các thế mạnh của địa phương và nâng cao đời sống cho nhân dân. Đối với các dự án đầu tư cần lựa chọn kỹ để mang lại hiệu quả cao nhất. Tiếp tục đẩy nhanh tiến độ xây dựng Nông thôn mới, tìm các giải pháp, tranh thủ mọi nguồn lực để giảm nghèo nhanh và bền vững đối với đồng bào dân tộc thiểu số. Chủ động phòng chống dịch bệnh có thể xảy ra, đặc biệt là bệnh Sốt xuất huyết, đảm bảo tốt các điều kiện cho năm học mới. Tiếp tục duy trì công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đẩy mạnh cải cách hành chính đem lại sự thuận lợi nhất cho người dân và doanh nghiệp.

Ngô Chiến

                                                             


Lượt xem: 103

Trả lời