Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn làm việc và tặng quà hệ thống chính trị xã Ia Kreng, Ia Mơ Nông huyện Chư Pah

Cập nhật 19/1/2019, 15:01:49

Sáng ngày 18/01, Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn đã làm việc với hệ thống chính trị xã Ia Kreng và Ia Mơ Nông, huyện Chư Pah. Cùng đi có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Đoàn Thanh niên tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo Huyện ủy Chư Pah.

Ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ 2 xã Ia Kreng và Ia Mơ Nông đạt được trong năm vừa qua; đặc biệt là việc hoàn thành một số các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới, công tác xây dựng và củng cố hệ thống chính trị của xã, Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn yêu cầu: Đảng ủy, UBND các xã tập trung hoàn thành các tiêu chí trong xây dựng Nông thôn mới; đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và ATGT tại địa phương, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019; tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn, đảm bảo cho các gia đình đủ điều kiện để đón một cái tết vui vẻ và sum vầy. Nhân dịp này, đồng chí Châu Ngọc Tuấn đã tặng 2 xã Ia Kreng và Ia Mơ Nông, mỗi xã một bộ máy chiếu để phục vụ cho công tác tuyên truyền và hoạt động phong trào ở xã; tặng mỗi xã 10 suất quà  cho 10 hộ gia đình chính sách, mỗi suất trị giá 700 ngàn đồng. Hội LHPN tỉnh, Đoàn Thanh niên tỉnh, Hội Nông dân tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã tặng những phần quà thiết thực cho phụ nữ, nông dân và thiếu nhi của 2 xã.

Cũng trong dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chư Pah./.

      CTV Đức Thành (Tỉnh đoàn Gia Lai)


Lượt xem: 38

Trả lời