Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn chúc tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn TP. Pleiku

Cập nhật 20/1/2020, 18:01:06

Chiều 20/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn đã đến thăm, chúc tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố Pleiku, gồm: Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Chùa Minh Quang và Ban đại diện Tin lành miền Nam Việt Nam tỉnh. Cùng đi có đồng chí Võ Thanh Hùng –  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn đã ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các cơ sở tôn giáo đối với sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian qua. Đặc biệt, trong năm 2019, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song Gia Lai đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu quan trọng, tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh tiếp tục có nhiều khởi sắc mới, khối đại đoàn kết dân tộc tiếp tục được tăng cường, trong đó có sự đóng góp của các cơ sở tôn giáo. Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đồng chí Châu Ngọc Tuấn chúc các tổ chức tôn giáo, các chức sắc, chức việc, nhà tu hành cùng bà con tín đồ đón một năm mới nhiều niềm vui, an lành và hạnh phúc. Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các chức sắc, chức việc, nhà tu hành tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn bà con tín đồ thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương, “sống tốt đời đẹp đạo”, đóng góp tích cực đối với sự phát triển chung của tỉnh.

Nhân dịp này, các chức sắc, chức việc, nhà tu hành đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh Gia Lai những năm vừa qua đã quan tâm, tạo điều kiện cho hoạt động theo khuôn khổ của pháp luật của các tổ chức tôn giáo và sinh hoạt tín ngưỡng của bà con tín đồ. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền bà con tín đồ tuân thủ, thực hiện nghiêm túc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, “sống tốt đời đẹp đạo”, tích cực học tập, lao động sản xuất, tham gia các phong trào thi đua yêu nước để góp phần xây dựng tỉnh Gia Lai ngày càng phát triển./.

Ngô Thanh, Xuân Huy


Lượt xem: 112

Trả lời