PCT thường trực UBND tỉnh thăm Ban Trị sự Phật giáo tỉnh

Cập nhật 26/4/2014, 09:04:59

Nhân Đại lễ Phật Đản – Phật lịch 2.558, dương lịch 2014, sáng 26/4, tại chùa Bửu Thắng – TP.Pleiku, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Công Lự cùng đoàn công tác đã đến thăm Ban Trị sự Phật giáo tỉnh.

 

Đ/c Hoàng Công Lự,Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm Ban trị sự Phật giáo tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi đến thăm, PCT thường trực UBND tỉnh Hoàng Công Lự đã gửi lời chúc sức khỏe đến Ban trị sự Phật giáo tỉnh cũng như các tăng ni, phật tử. PCT  Thường trực UBND tỉnh cho biết: Trong quá trình phát triển đi lên cùng đất nước, Ban Trị sự Phật giáo tỉnh đã có những đóng góp tích cực cùng với tỉnh thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa cũng như nhiều hoạt động an sinh xã hội khác….. Cũng tại buổi đến thăm, PCT UBND tỉnh Hoàng Công Lự và đoàn công tác hứa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Ban Trị sự Phật giáo tỉnh hoàn thành tốt công việc của mình cũng như tổ chức thành công Đại lễ phật đản phật lịch 2558 trên địa bàn tỉnh.

 

Thay mặt Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, thượng tọa Thích Tâm Tường đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh để Ban Trị sự vươn lên hoàn thành tốt công việc được giao và hứa sẽ nỗ lực hết mình để phật giáo luôn hòa quyện trong lòng dân tộc…/.

 

Đoàn Bình-Minh Trí


Lượt xem: 41

Trả lời