PCT HĐND tỉnh Rơ Lan Tuấn thăm, tặng quà tại thị xã Ayun Pa

Cập nhật 11/3/2015, 15:03:12

Ngày 11/3, đoàn công tác của tỉnh do PCT HĐND tỉnh Rơ Lan Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương, bệnh binh và cán bộ tiền khởi nghĩa tại thị xã Ayun Pa…

 

Đ/c Rơ Lan Tuấn tặng quà cho gia đình chính sách tại AyunPa.

 

Đến thăm, tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa Nay Pum, thương binh Rơ Manh H’Nhíp, bệnh binh Nguyễn Tiến Nha hiện đang sinh sống tại  các phường: Sông Bờ, Hòa Bình và Đoàn Kết, thay mặt lãnh đạo tỉnh, PCT HĐND tỉnh Rơ Lan Tuấn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đồng thời bày tỏ sự tri ân trước những công lao to lớn mà các thương, bệnh binh, cán bộ tiền khởi nghĩa giành cho Tổ Quốc để đất nước có ngày độc lập, tự do hôm nay.

 

PCT HĐND tỉnh nhấn mạnh: Ngày 17/3 sắp tới, Gia Lai sẽ hân hoan chào mừng 40 năm giải phóng tỉnh, trên chặng đường hội nhập, đi lên cùng đất nước, Gia Lai luôn trân trọng và khắc ghi sự cống hiến hy sinh mà các thế hệ cha anh đi trước đã không tiếc hiến dâng xương máu để giải phóng tỉnh nhà. Sự hy sinh ấy mãi là tấm gương sáng để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh học tập và noi theo. Nhân dịp này, PCT HĐND tỉnh đề nghị thị xã Ayun Pa tiếp tục chăm lo, giúp đỡ để các gia đình chính sách tại địa phương vươn lên ổn định cuộc sống…/.

Đoàn Bình


Lượt xem: 61

Trả lời