Nhiều hoạt động nhân Tết Trung thu

Cập nhật 24/9/2018, 14:09:54

Nhân dịp Tết Trung thu 2018, nhiều hoạt động đã được tổ chức trên địa bàn.

*Tối 22/9  Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Nhà hàng Vip vườn Pleiku tổ chức chương trình đón Tết Trung thu cho các cháu mồ côi, không nơi nương tựa, khuyết tật của Trung tâm với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”.

Theo đó, 59 cháu nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh đã được đón Tết Trung Thu thật ý nghĩa với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi… Tại chương trình “Vầng trăng yêu thương”, các cháu đã nhận được rất nhiều phần quà bao gồm sách, vở, bánh kẹo, đồ chơi…từ Sở Lao động – Thương binh và xã hội tỉnh, Nhà Thiếu nhi tỉnh, Lữ đoàn 280, Ngân hàng SHB chi nhánh Gia Lai, Nhà hàng Vip vườn Pleiku và Công ty TNHH MTV Đặng Gia Phát TP.HCM. Đặc biệt, Công ty Đặng Gia Phát TP.HCM còn nhận đỡ đầu 1 cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm trong vòng 5 năm số tiền 60 triệu đồng. Ngoài ra, rất nhiều mạnh thường quân tham dự đã ủng hộ tiền mặt cho các cháu ngay trong chương trình với tổng số tiền hơn 8 triệu đồng. Đúng theo tên gọi của chương trình, những món quà đến từ sự yêu thương đã thực sự là động lực góp phần giúp các em có thêm niềm vui và nghị lực để cố gắng vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

*Hòa chung với không khí ngày Tết Trung thu trên địa bàn tỉnh, tối 23/9, Trường Cao đẳng Nghề Gia Lai phối hợp với Huyện đoàn Ia Grai, UBND xã Ia Khai tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho các em nhỏ DTTS Làng Ech. Để chuẩn bị chương trình Trung thu năm nay cho các em, các ngành, chính quyền địa phương cũng như thầy, cô giáo Trường Cao đẳng Nghề đã vận động sự đóng góp, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ kinh phí, quà tặng với trên 20 triệu đồng. Chương trình trung thu càng trở nên ý nghĩa khi các anh chị sinh viên ngành Công tác xã hội – Trường Cao đẳng Nghề Gia Lai đem đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng với những trò chơi vui nhộn… Qua đó, san sẻ yêu thương, mang đến một trung thu ấm áp cho trẻ em vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn./.

Nhóm PV

 


Lượt xem: 56

Trả lời