Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam 20-11

Cập nhật 20/11/2014, 17:11:17

Nhân dịp chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, các trường học trên địa bàn thành phố Pleiku tổ chức nhiều hoạt động “Tri ân thầy cô”

 

Trường THCS Nguyễn Du-TP.Pleiku  tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Tri ân thầy cô”

 

Hoạt động ngoại khóa.

Tặng hoa tri ân các thầy cô giáo.

 

Những năm qua, cùng với việc nâng cao chất lượng giáo dục chuyên môn, các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, sinh hoạt ngoại khóa luôn được trường THCS Nguyễn Du-Tp.Pleiku chú trọng quan tâm, tạo nên khí thế thi đua sôi nổi, góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lựơng dạy và học. Trong dịp 20/11 nhà trường đã tổ chức chương trình tặng hoa tri ân các thầy cô giáo. Các em học sinh với những bó hoa tươi thắm cùng với những lời chúc mừng đẹp nhất đối với các thầy cô giáo. Cùng với đó là những hoạt động ngoại khóa chủ đề “Tri ân thầy cô” được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa. Thông qua các tiểu phẩm, màn kịch ngắn, các chương trình thiết kế thời trang sáng tạo, các em học sinh ở các khối đã vận dụng những kiến thức đã học vào các tiểu phẩm, kịch để nâng cao kiến thức sáng tạo, tạo nên sân chơi lành mạnh bổ ích và vui vẻ, và đó cũng là món quà ý nghĩa dâng tặng các thầy cô nhân dịp 20/11. Việc tổ chức ngoại khóa tập thể với chủ đề tri ân thầy cô, thay vì học sinh đến nhà chúc mừng từng thầy cô là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm thầy trò trong sáng lành mạnh và đầy ý nghĩa./.

 

Trường THPT Pleiku tổ chức tọa đàm kỷ niệm 32 năm Ngày nhà giáo Việt Nam.

 

Biểu diễn văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

 

Trước buổi lễ tọa đàm, các em học sinh trường THPT Pleiku đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi thầy cô, tình bạn bè, tình yêu quê hương đất nước. Đó cũng là món quà ý nghĩa mà các em học sinh dâng tặng các thầy các cô nhân Ngày nhà giáo Việt Nam, thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo quý báu của dân tộc ta. Những năm qua, các thế hệ thầy và trò trường THPT Pleiku đã có nhiều nỗ lực cố gắng đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt"; thực hiện tốt phong trào thi đua “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” và đã đạt nhiều thành quả cao trong công tác dạy và học. Buổi tọa đàm là dịp để các thầy cô giáo cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp trong quá trình công tác, cùng chia sẻ với nhau những thuận lợi, khó khăn trong đời sống sinh hoạt hiện tại; đồng thời, nói lên những tâm tư nguyện vọng, đóng góp những kinh nghiệm trong công tác quản lý và giảng dạy với mong muốn xây dựng nhà trường ngày càng gặt hái được những thành công mới./.

 

Trường THPT Phan Bội Châu, tổ chức trao thưởng cho tập thể cá nhân xuất sắc nhân lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Tọa dàm kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam.

 

Trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

 

Những bước tiến khá dài và vững chắc trong việc xây dựng nề nếp, kỷ cương, chất lượng giáo dục-đào tạo ngày càng nâng cao, cùng với danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” nhiều năm liền, đặc biệt là Cờ thi đua của Chính phủ, “Huân chương lao động hạng 3” của Chủ tịch nước, và nhiều thầy cô được tặng kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”…. Đây là những phần thưởng cao quý nhất cho sự nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THPT Phan Bội Châu trong nhiều năm qua. Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11) không chỉ là dịp để các thế hệ thầy cô giáo và học sinh nhà trường ôn lại truyền thống lịch sử “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam, mà còn cùng tự hào về thành tích đạt được, từ đó càng nỗ lực, quyết tâm thực hiện tốt công tác dạy và học nhằm không ngừng khẳng định vị thế của trường trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

 

Nhân dịp này, trường THPT Phan Bội Châu đã khen thưởng cho các lớp và học sinh có những tiết mục xuất sắc trong hội diễn văn nghệ cấp trường và có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh./.

 

 

Ngọc Ánh-Thiên Thanh


Lượt xem: 160

Trả lời