Nhiều đoạn trên Quốc lộ 14 (đường Hồ Chí Minh) qua địa bàn Gia Lai bị hư hỏng

Cập nhật 31/7/2018, 07:07:54

Tuyến Quốc lộ 14 (đường Hồ Chí Minh) qua địa bàn thành phố Pleiku dù mới bàn giao, đưa vào sử dụng không lâu, song hiện nay nhiều đoạn trên tuyến đã bộc lộ tình trạng hư hỏng với mức độ ngày một nghiêm trọng. Nếu không có giải pháp khắc phục kịp thời sẽ gây nhiều nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Từ ngã tư Phù Đổng đến dốc Hàm Rồng, thành phố Pleiku, những ổ voi, ổ gà đủ kích cỡ ngày một xuất hiện nhiều hơn. Người tham gia giao thông chỉ cần một chút bất cẩn, không để ý khi lưu thông qua các đoạn đường này rất dễ gây tai nạn, nhất là vào ban đêm.

 Ông Lê Văn Đắc – Đường Trường Chinh, thành phố Pleiku nói: “Người dân ở đây cũng đã lấy xi măng trộn bê tông đổ lên nhưng cũng chỉ được một thời gian rồi hỏng trở lại”.

Anh Lê Thành Cả – thành phố Pleiku cũng nói: “Trước mùa mưa đến nay thì cứ lủng đâu vá đó, dù đã phản ánh nhưng mà người ta bảo không sao”.

Là tuyến giao thông huyết mạch qua địa bàn tỉnh Gia Lai nói chung, thành phố Pleiku nói riêng, mỗi ngày, Quốc lộ 14 có hàng ngàn lượt phương tiện lưu thông. Chính vì vậy, việc hạ tầng giao thông trên tuyến bộc lộ tình trạng hư hỏng, xuống cấp đã ảnh hưởng rất lớn đến quá trình thông thương hàng hóa, đi lại của nhân dân và tiềm ẩn nhiều rủi ro khó lường.

Ông Lê Văn Đắc – Đường Trường Chinh, thành phố Pleiku cho biết: “Người dân cũng mong sớm sửa con đường để thông suốt, đi lại được an toàn, tránh tai nạn giao thông”.

Theo ghi nhận, hiện nay tình trạng đường hư hỏng, xuống cấp không chỉ tồn tại trên tuyến Quốc lộ 14 (đường Hồ Chí Minh) qua địa bàn thành phố Pleiku mà còn xảy ra tại nhiều đoạn qua địa bàn huyện Chư Pah, Chư Sê, Chư Pưh. Rất mong các ngành chức năng sớm có giải pháp khắc phục, từ đó đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông trên tuyến.

Đoàn Bình, Minh Trí


Lượt xem: 109

Trả lời