Nhiều điểm ở An Khê bị ngập lụt do mưa lớn.

Cập nhật 08/11/2013, 09:11:22

  Nhiều đoạn đường ở thị xã An Khê bị ngập chìm trong nước. Cũng do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gây mưa to kéo dài, nên ngày 7/11 trên địa bàn thị xã An Khê đã xảy ra hiện tượng ngập nước cục bộ tại nhiều tuyến đường nội thị, gây ách … Continue reading “Nhiều điểm ở An Khê bị ngập lụt do mưa lớn.”

 

Nhiều đoạn đường ở thị xã An Khê bị ngập chìm trong nước.

Cũng do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gây mưa to kéo dài, nên ngày 7/11 trên địa bàn thị xã An Khê đã xảy ra hiện tượng ngập nước cục bộ tại nhiều tuyến đường nội thị, gây ách tắc giao thông, trở ngại cho việc lưu thông đi lại và ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân. Đặc biệt, tại ngã tư Quang Trung- Chu Văn An, nước lên cao làm nhiều xe máy, ôtô đang lưu thông giữa đường bị chết máy, rất nhiều nhà dân bị nước tràn vào nhà đến ngang đầu gối. Còn tại các tuyến đường Trần Hưng Đạo, tỉnh lộ 669 đoạn đầu cầu suối Vối…nước ngập, chảy xiết, tạo nên những vùng xoáy khiến nhiều nhà dân và chuồng trại nuôi gia súc bị ngập. Trước tình hình trên chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng đã tổ chức phân luồng giao thông, túc trực tại hiện trường để chủ động ứng phó với các tình huống xấu có thể xảy ra, đồng thời, giúp đỡ người dân đưa tài sản lên chỗ cao và di chuyển đàn gia súc đến nơi an toàn.

 

Nguyên nhân cơ bản của tình trạng ngập lụt này là do hệ thống cống thoát nước trên địa bàn ít, lại không đảm bảo chất lượng nên mỗi khi mưa lớn là dẫn đến ngập lụt kéo dài. Hiện tượng này đã tái diễn trong nhiều năm nay khiến người dân trăn trở và bức xúc, tuy nhiên chính quyền địa phương vẫn chưa có giải pháp khắc phục hiệu quả./.

 

Ctv:Phương Thanh – Đình Thị


Lượt xem: 50

Trả lời