Người đàn ông bị thương nặng do tường trên nóc nhà rơi trúng đầu

Cập nhật 28/10/2020, 16:10:44

Một người đàn ông đang ngồi tránh bão tại một chòi tạm thì bất ngờ bị một mảng tường lớn trên nóc nhà rơi trúng vùng đầu dẫn tới tử vong. Sự việc vừa xảy ra sáng nay 28.10 tại thành phố Pleiku.

Theo đó vào lúc hơn 9h sáng nay( 28/10) khi ngoài trời đang có mưa lớn kèm theo gió giật mạnh, anh Puih Pyan (32 tuổi, trú tại làng Ia Lang, phường Chi Lăng, thành phố Pleiku) trong lúc trú tại chòi tạm để chờ người thân thì bất ngờ bị một mảng tường lớn trên nóc nhà số 385 đường Nguyễn Viết Xuân, phường Hội Phú, thành phố Pleiku rơi trúng phần đầu. Thấy anh Pyan bất tỉnh, mất nhiều máu, người dân đã nhanh chóng đưa anh tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu.

Tại Khoa Cấp cứu các bác sỹ chẩn đoán, anh Puih Pyan bị vỡ hộp sọ, chấn thương sọ não nặng, xuất huyết não và rơi vào hôn mê sâu. Sau khi tiến hành sơ cứu ban đầu, anh đã được chuyển lên điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc.

Thông tin chúng tôi vừa nhận được do bị thương nặng nên anh Puih Pyan đã tử vong vào đầu giờ chiều nay. Được biết, mặt trận đoàn thể đã vận động quyên góp để lo hậu sự cho anh Puih Pyan./.

Đoàn Bình, Phi Long


Lượt xem: 84

Trả lời