Nâng cấp Cổng dịch vụ công, Hệ thống Một cửa điện tử của tỉnh Gia Lai nhằm đáp ứng việc tích hợp, chia sẻ, sử dụng chung Hệ thống xác thực của Cổng Dịch vụ công quốc gia

Cập nhật 08/11/2022, 07:11:26

Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch của các tổ chức, cá nhân, thời gian qua, tỉnh Gia Lai đã thực hiện hiệu chỉnh, nâng cấp Cổng dịch vụ công, Hệ thống Một cửa điện tử của tỉnh để đáp ứng việc tích hợp, chia sẻ, sử dụng chung Hệ thống xác thực của Cổng Dịch vụ công quốc gia.

Cổng Dịch vụ công của tỉnh Gia Lai hiện cung cấp 136 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 1.069 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 và đã tích hợp được 798/1.205 dịch vụ công trực tuyến lên Cổng dịch vụ công quốc gia. Hiện nay, cùng với việc đồng bộ hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công quốc gia để người dân, doanh nghiệp có thể giám sát, đánh giá quá trình thực hiện, các sở, ban, ngành và các cơ quan Trung ương được tổ chức theo ngành dọc đứng chân trên địa bàn tỉnh đang khẩn trương hợp nhất Cổng Dịch vụ công với Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp tỉnh thành Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tập trung duy nhất của tỉnh, qua đó đáp ứng yêu cầu kết nối, chia sẻ dữ liệu với Cổng Dịch vụ công quốc gia, các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành và số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính./.

Thiên Thanh,  Duy Linh


Lượt xem: 13

Trả lời