Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm gia đình ông Ngô Thành – nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai và Thương binh Y Thu

Cập nhật 21/5/2022, 19:05:14

Trong chuyến công tác tại tỉnh Gia Lai tham dự các sự kiện thuộc “Tuần lễ các sự kiện Kỷ niệm 90 năm thành lập tỉnh Gia Lai” vào chiều nay ( ngày 21.5), tại thành phố Pleiku, đồng chí Phạm Minh Chính – Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã đến thăm ông Ngô Thành – nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai và thương binh Y Thu. Cùng đi có đồng chí Hồ Văn Niên – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo thành phố Pleiku.

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm gia đình ông Ngô Thành – Nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai

Thủ tướng Phạm Minh Chính bày tỏ niềm vui mừng và gửi lời chức sức khỏe đến ông Ngô Thành – nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai. Đồng thời nhấn mạnh: Suốt chặng đường 90 năm xây dựng và phát triển tỉnh Gia Lai, sự đóng góp công sức, trí tuệ của ông Ngô Thành là rất đáng ghi nhận. Giờ đây, dù tuổi đã cao, song bản thân ông Ngô Thành vẫn không ngừng rèn luyện, phấn đấu, có nhiều ý kiến tham mưu, hiến kế cho tỉnh trong phát triển kinh tế-xã hội; đảm bảo quốc phòng an ninh và là tấm gương sáng để con cháu học tập, nói theo; đây là điều đáng quý và tự hào. Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị lãnh đạo tỉnh Gia Lai thời gian tới tiếp tục kế thừa, phát huy thành quả đạt được của thế hệ đi trước và có sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành sáng suốt nhằm xây dựng quê hương Gia Lai không ngừng phát triển, giàu mạnh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm gia đình Thương binh Y Thu

          Đến thăm thương binh Y Thu (50 năm tuổi Đảng) hiện đang sinh sống tại số nhà 36, đường Nơ Trang Long, phường Trà Bá, thành phố Pleiku, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thăm hỏi sức khỏe, điều kiện đời sống, sinh hoạt và tri ân sự cống hiến công sức của thương binh Y Thu cho sự nghiệp đấu tranh để đất nước có ngày hòa bình, thống nhất. Nhắc đến câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thương binh tàn nhưng không phế,” Thủ tướng mong muốn thương binh Y Thu không ngừng phấn đấu, tiếp tục vươn lên đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; có ý chí, nghị lực kiên cường, lý tưởng sống cao đẹp cả trong thời chiến và trong thời bình, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Đoàn Bình – R’Piên – Huy Toàn


Lượt xem: 29

Trả lời