Đêm thơ nhạc Khát vọng Gia Lai

Cập nhật 18/5/2022, 08:05:29

Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập tỉnh Gia Lai, tối qua, (17/5 ) Hội VHNT tỉnh Gia Lai đã tổ chức đêm thơ nhạc  với Chủ đề “ Khát vọng Gia Lai”.

Dù thời tiết có đôi chút không thuận lợi, đã ít nhiều ảnh hưởng đến hoạt động trình diễn, tuy nhiên trong không khí gần gũi, thân mật, các nghệ sĩ đã giới thiệu và thể hiện nhiều sáng tác mới xung quanh chủ đề ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước, người lính, vùng đất Pleiku, Gia Lai tươi đẹp…, như các tác phẩm thơ: “Tháng năm nhớ Bác”, tác giả Xuân Trường; “Pleiku rất lạ” (Phan Lan Hương); “Thành phố thông reo” (Thuận Ánh)…. Cùng với đó là các ca khúc như: “Ca ngợi anh hùng Núp”, tác giả Trần Quý; “Đêm hội cồng chiêng” (Phi Ưng); “Gia Lai những chặng đường chiến công” (Thảo Nam Giang)….

Đêm thơ nhạc không chỉ là dịp để các văn nghệ sỹ có cơ hội giao lưu, trao đổi, giới thiệu những tác phẩm hay tới công chúng mà còn thể hiện tình cảm của những người con Gia Lai, Tây Nguyên cùng cả nước hướng về kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu../.

Kim Ngân, Mạnh Hà


Lượt xem: 1

Trả lời