Mang Yang tổ chức Hội thi “Em kể chuyện về Âm vang Điện Biên”

Cập nhật 29/3/2014, 10:03:59

Nhân kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 -7/5/2014), trong 2 ngày 27 và 28/3,  huyện Mang Yang vừa tổ chức Hội thi “ Em kể chuyện về Âm vang Điện Biên” năm 2014.

Tham gia Hội thi có 25 đơn vị trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Các đội tham gia được chia làm 3 lứa tuổi gồm 6-8 tuổi, 9-11 tuổi và 12-14 tuổi. Bằng giọng kể hào hùng, sôi nổi, các thí sinh như đang dựng lại những thước phim lịch sử oanh liệt của dân tộc về Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, về những tấm gương anh dũng hy sinh trong chiến dịch như anh Hùng liệt sỹ Phan Đình Giót, Bế Văn Đàn, Tô Vĩnh Diện…. Thông qua Hội thi là cơ hội để các em trau dồi kiến thức lịch sử, hiểu hơn về chiến thắng Điện Biên Phủ lẫy lừng năm châu. Đồng thời, góp phần tuyên truyền giáo dục sâu rộng trong đội viên, thiếu nhi, học sinh về truyền thống lịch sử đấu tranh của dân tộc, tạo động lực để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập cũng như rèn luyện để trở thành “Con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao tổng cộng 29 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhất và chọn ra 3 đơn vị có năng khiếu để dự thi cấp tỉnh trong thời gian tới.                                                                                   

Đức Phương ( Đài Mang Yang)


Lượt xem: 42

Trả lời