LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS NGUYỄN DU TP PLEIKU TỔ CHỨC THI RUNG CHUÔNG VÀNG

Cập nhật 25/11/2013, 09:11:05

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho Đội viên thiếu niên, vừa qua Liên đội trường THCS Nguyễn Du Thành phố Pleiku đã tổ chức chương trình ngoại khóa với sân chơi Rung chuông vàng.

 

Liên đội trường THCS Nguyễn Du Thành phố Pleiku tổ chức chương trình ngoại khóa với sân chơi Rung chuông vàng.

 

 

Tham gia sân chơi có gần 90 em được chọn lựa từ các Chi đội của 4 khối lớp 6,7,8,9 . Nội dung trọng tâm của sân chơi là các kiến thức về các môn học: toán, văn, lịch sử, địa lý, hát nhạc, mỹ thuật, tiếng Anh và một số câu hỏi tình huống về giao tiếp, ứng xử rất thiết thực và thú vị.  Bên cạnh các kiến thức về học tập hội thi còn có các câu hỏi về Bác Hồ kính yêu, truyền thống Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, về biển đảo Việt Nam, mảnh đất và con người Gia Lai, Luật bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em. Qua đó, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, giúp các em có thêm những hiểu biết mới về Bác Hồ, về đội TNTP và quyền, nghĩa vụ của trẻ em, cũng như trách nhiệm của gia đình xã hội đối với việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

Cuộc thi rung chuông vàng trở thành một sân chơi hấp dẫn, bổ ích mang tính giáo dục cao, tạo cho học sinh tham gia diễn đàn được giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm. Phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của các em trong học tập và trong các hoạt động xã hội. 

 

 

Đức Thành (Tỉnh Đoàn)


Lượt xem: 242

Trả lời