Lễ tôn vinh Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đạt sản lượng 1.200 tấn gas Petrolimex năm 2018

Cập nhật 21/12/2018, 16:12:04

Sáng nay (21-12), Công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên tổ chức Lễ Tôn vinh về thành quả kinh doanh trên 1.200 tấn gas Petrolimex trong năm 2018. Tham dự, có đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Gas Petrolimex, các Công ty Gas Petrolimex đầu mối; đại diện các sở, ban, ngành, chính quyền địa phương, khách hàng cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của công ty.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã gửi lời cảm ơn đến các công ty, nhà cung cấp nguồn nhiên liệu và khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Với thành quả kinh doanh 1.200 tấn/năm 2018, công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã đạt được dấu mốc quan trọng trong hoạt động kinh doanh gas, góp phần thúc đẩy tốc độ tăng trưởng mặt hàng này lên gấp 10 lần so với năm 2004. Hiện, Công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã mở rộng hệ thống mạng lưới bán gas phủ khắp 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum với 61 điểm bán bán gas Petrolimex. Để tiếp tục nâng cao sản lượng, Công TNHH Một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã đưa ra một số giải pháp, chính sách thực hiện trong thời gian tới như: Mở rộng hệ thống, mạng lưới bán hàng; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng…

Tại buổi lễ, Tổng Công ty Gas Petrolimex đã trao Kỷ niệm chương, cờ lưu niệm, hợp đồng tài trợ cho tập thể Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên và Kỷ niệm chương cho cho ông Bùi Nghĩa Thảo-Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên. Dịp này, Công ty Xăng dầu bắc Tây Nguyên cũng đã khen thưởng các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động kinh doanh gas của công ty./.

Lê Thư – Cao Duy.


Lượt xem: 133

Trả lời