Lễ ra quân đảm bảo an toàn vì lợi ích người tiêu dùng Gas Petrolimex

Cập nhật 21/3/2018, 08:03:01

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Gas Petrolimex trong thời gian qua,  sáng ngày 20.3 Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã phối hợp cùng Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Năng tổ chức Lễ ra quân đảm bảo an toàn vì lợi ích người tiêu dùng.

Trong đợt này, công ty sẽ thực hiện bảo dưỡng miễn phí cho khách hàng sử dụng hệ thống gas của Petrolimex với bình 48kg, bàn giao hồ sơ chứng nhận các điều kiện về an toàn kỹ thuật và quà tặng cho khách hàng.

Ngoài xăng dầu thì hiện nay Gas Petrolimex là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng rất tín nhiệm lựa chọn để sử dụng. Gas Petrolimex do Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên cung ứng hiện chiếm hơn 10% thị phần trên địa bàn tỉnh Gia Lai với sản lượng tiêu thụ hàng năm đạt hơn 1.000 tấn, bình quân tăng 11% mỗi năm. Gas Petrolimex nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được sang chiết, đóng bình tại các Công ty gas thuộc Tổng Công ty Gas Petrolimex, vì vậy sản phẩm đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn cao. Hiện tại trên địa bàn tỉnh Gia Lai có 39 điểm bán Gas Petrolimex trực thuộc Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên.

Hồng Uyên, Mạnh Hà


Lượt xem: 49

Trả lời