Lễ ra quân biểu dương lực lượng ngày toàn dân phòng, chống ma túy và ngày quốc tế phòng, chống ma túy năm 2019

Cập nhật 26/6/2019, 14:06:12

Sáng nay, UBND huyện Mang Yang đã tổ chức lễ ra quân biểu dương lực lượng ngày toàn dân phòng, chống ma túy và ngày quốc tế phòng, chống ma túy năm 2019. Tham dự buổi lễ có 140 đoàn viên, thanh niên đến từ các tổ chức cơ sở đoàn trên địa bàn toàn huyện.

Huyện Mang Yang tuy không phải địa bàn phức tạp về ma túy, nhưng tình hình tội phạm về ma túy trên địa bàn huyện có chiều hướng gia tăng. Tính đến tháng 6/2019, trên địa bàn có 22 đối tượng liên quan đến ma túy tại 8 xã, thị trấn. Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và ngày quốc tế, ngày toàn dân phòng, chống ma túy năm 2019, huyện Mang Yang đã và đang tập trung triển khai toàn diện các biện pháp đấu tranh phòng, chống ma túy; đồng thời tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, ĐVTN và các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện về tác hại của ma túy, chung tay tham gia vào công tác đấu tranh phòng, chống ma túy.

Ngay sau lễ ra quân, lực lượng đoàn viên thanh niên đã tham gia diễu hành, tuyên truyền tác hại của ma túy, kêu gọi toàn dân tích cực phòng, chống ma tuý trên trục đường chính của huyện./.

CTV Minh Hoàn – Ngọc kim (Huyện Mang Yang)


Lượt xem: 23

Trả lời