Lễ nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng tại Phường Thống Nhất- TP.Pleiku

Cập nhật 25/3/2015, 14:03:58

Trường THCS Tôn Đức Thắng, lữ đoàn Thông tin 132 và Trạm ra đa phối hợp với UBND Phường Thống Nhất vừa tổ chức lễ nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Gái, cư trú tại tổ dân phố 14- Phường Thống Nhất. 

 

Nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng.

 

Được biết, Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Gái sinh năm 1930, có chồng và con đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và mặt trận Tây Nam (Chiến trường Campuchia). Tại buổi lễ, 3 đơn vị nhận phụng dưỡng mẹ đã tặng  quà và trao sổ phụng dưỡng cho mẹ với mức phụng dưỡng hàng tháng là 1,5 triệu đồng. Đồng thời sẽ duy trì việc thăm hỏi, động viên, tặng quà mẹ vào dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm và khi mẹ đau ốm.

 

Việc nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng là sự tri ân công lao to lớn và hy sinh thầm lặng của mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm của người còn sống đối với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nói chung, trong đó có hoạt động tham gia đóng góp vào việc chăm sóc, phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng./.

 

Phương Thảo- Phạm Trường (Đài Pleiku)


Lượt xem: 89

Trả lời