Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai trao quà Tết sum vầy 2023 tại các đơn vị bảo vệ rừng và đoàn viên công đoàn 5 huyện phía Đông của tỉnh

Cập nhật 09/1/2023, 10:01:39

Với chủ đề “Tết sum vầy – Xuân gắn kết”, vừa qua, đồng chí Trần Lệ Nhung – Tỉnh ủy viên – Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, động viên, tặng quà đoàn viên, người lao động làm công tác quản lý, bảo vệ rừng tại 3 Ban Quản lý rừng phòng hộ đứng chân trên địa bàn 3 huyện Đak Đoa, Chư Pưh và Chư Sê; đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo thuộc 2 huyện: Mang Yang và Chư Pưh.

Tại các Ban Quản lý rừng phòng hộ đứng chân trên địa bàn 3 huyện Đak Đoa, Chư Pưh và Chư Sê, thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Lệ Nhung đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc đoàn viên, người lao động của các đơn vị làm công tác quản lý, bảo vệ rừng đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thấu hiểu, đồng cảm và sẻ chia với khó khăn, nhọc nhằn và áp lực của những người lính gác rừng trong thời điểm Tây Nguyên vào mùa khô, Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 là cái Tết thứ tư, LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình Tết Sum vầy, đón xuân sớm cùng với lực lượng đoàn viên, người lao động làm công tác quản lý, bảo vệ rừng. 44 phần quà Tết bao gồm các loại nhu yếu phẩm, bánh mứt tuy giá trị các phần quà tuy không lớn nhưng đong đầy tình cảm của đội ngũ CNVC-LĐ và tổ chức Công đoàn tỉnh nhà, gửi gắm thông điệp đón Tết bình an, hạnh phúc đến cán bộ, đoàn viên, người lao động làm công tác quản lý, bảo vệ rừng.

Cũng trong dịp này, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Lệ Nhung đã thăm hỏi, động viên và trao 23 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo của 2 huyện Mang Yang và Chư Pưh, mỗi suất quà gồm 01 triệu đồng tiền mặt đối với các trường hợp đoàn viên, người lao động mắc bệnh hiểm nghèo, 500 ngàn đồng đối với các trường hợp đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và một túi quà bánh, mứt truyền thống các loại. Đây là thành phẩm từ Hội thi “Công nhân, viên chức, lao động với bánh mứt truyền thống” của các cấp công đoàn trong tỉnh gửi tặng đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn vừa được tổ chức rất thành công. Được biết, đây là hoạt động mở màn cho chuỗi các hoạt động chăm lo cho đời sống vật chất tinh thần của đoàn viên người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023./.

Ngô Thanh, Huy Toàn


Lượt xem: 6

Trả lời