LĐLĐ các địa phương tổ chức các hoạt động thể thao, văn hóa văn nghệ

Cập nhật 16/10/2018, 15:10:29

LĐLĐ các địa phương vừa tổ chức nhiều hoạt động thể thao, văn hóa văn nghệ.

*Liên đoàn Lao động huyện Ia Pa vừa tổ chức Khai mạc Giải bóng chuyền nam nữ trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2018.

Tham gia giải có 32 đoàn, với 384 vận động viên đến từ 62 công đoàn cơ sở. Trong thời gian 04 ngày (từ ngày 15 – 18/10) các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp và chọn ra các đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Đây là giải được tổ chức thường xuyên hàng năm, nhằm hưởng ứng phong trào “Rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”  đồng thời tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần hoàn thành tốt công việc được giao.

*Liên đoàn Lao động huyện Chư Prông cũng vừa tổ chức Hội thi “Mâm cơm cuối tuần” thu hút được 21 đội thuộc các công đoàn, cụm công đoàn cơ sở trên địa bàn tham gia. Với 800 ngàn đồng mỗi đội phải chuẩn bị một mâm cơm cuối tuần cho gia đình 3 thế hệ có từ 6 đến 8 thành viên; thời gian chuẩn bị và chế biến trong vòng 90 phút. Các đội chơi đã có sự chuẩn bị khá chu đáo, tận dụng được những sản vật quê hương để tạo ra những món ăn độc đáo, đậm đà bản sắc như món lá mỳ, cà đắng… Các đội trình bày mâm cơm đảm bảo đa dạng về món ăn, đầy đủ, cân bằng về dinh dưỡng và được trình bày đẹp mắt./.

Nhóm PV


Lượt xem: 32

Trả lời