Lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà Tết cho hộ nghèo tại huyện Phú Thiện

Cập nhật 08/1/2023, 16:01:36

Nhằm giúp các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Quý Mão 2023 thêm đầm ấm, vui tươi, sáng ngày 08/01, Đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy do đồng chí Trần Đình Vũ- Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại  xã Ia Piar và xã Ia Sol, huyện Phú Thiện.

Theo đó, đoàn đã đến thăm và trao tặng 100 phần quà Tết cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Ia Piar và Ia Sol, huyện Phú Thiện. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng, bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ đời sống.

Tại buổi tặng quà, đại diện lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp đến bà con Nhân dân 2 xã, đồng thời động viên bà con cùng nhau đoàn kết, vượt qua những khó khăn, nỗ lực phát triển kinh tế để vươn lên làm giàu trên mảnh đất quê hương. Những phần quà Tết tuy có giá trị vật chất không nhiều, nhưng đã thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với phương châm mọi người đều có Tết.

Được biết, dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tổ chức tặng trên 800 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo tại 06 huyện, thị xã trong tỉnh, gồm: Thị xã Ayun Pa và các huyện: Phú Thiện, Ia Pa, Chư Păh, Ia Grai, Đak Pơ. Đây là việc làm rất thiết thực và ý nghĩa thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” và những giá trị tốt đẹp của dân tộc ta, góp phần tạo không khí đón Tết Cổ truyền vui vẻ, phấn khởi, đầm ấm trong các tầng lớp nhân dân/.

Quốc Linh, Minh Trung


Lượt xem: 6

Trả lời