Lãnh đạo TP.Pleiku, huyện Chư Sê thăm, tặng quà các gia đình nạn nhân bị TNGT

Cập nhật 20/11/2017, 08:11:58

Hưởng ứng Ngày “Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, Chủ tịch UBND thành phố Pleiku Trần Xuân Quang, Trưởng Ban ATGT thành phố đã đến thăm, tặng quà các gia đình có nạn nhân bị TNGT trên địa bàn.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thành phố đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ với nỗi đau mất người thân và những tổn thất do tai nạn giao thông gây ra cho các gia đình. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục tuyên truyền cho người thân trong gia đình về những hậu quả của tai nạn giao thông để cùng nâng cao ý thức chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ. Nhân dịp này, Ban ATGT thành phố Pleiku cũng đã tặng 5 suất quà cho 5 gia đình nạn nhân bị TNGT, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng. Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm, sẻ chia đối với các gia đình có nạn nhân tử vong vì TNGT; qua đó giúp động viên các gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau để vươn lên trong cuộc sống.

*Dịp này, Ban ATGT huyện Chư Sê cũng đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT trên địa bàn huyện.

Ban ATGT huyện Chư Sê đã trao tặng 5 phần quà cho các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng. Việc thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông là việc làm ý nghĩa, thể hiện sự cảm thông và quan tâm sâu sắc của cộng đồng đối với các gia đình nạn nhân. Qua đó, nhằm góp phần xoa dịu nỗi đau, sự mất mát của những gia đình đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề do tai nạn giao thông để lại./.

Nhóm PV


Lượt xem: 34

Trả lời