Lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo thành phố Pleiku đến thăm, chúc Tết Công ty CP Công trình đô thị Gia Lai

Cập nhật 25/1/2020, 06:01:50

Nhân dịp Tết Cổ truyền dân tộc, tối qua (30 Tết),  các đồng chí Dương Văn Trang- Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ công nhân viên – người lao động Công ty Cổ phần Công trình đô thị Gia Lai. Cùng đi có các đồng chí: Trịnh Duy Thuân- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy,  Chủ tịch HĐND thành phố Pleiku; Nguyễn Hữu Quế – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ công nhân viên – người lao động Công ty CP Công trình đô thị Gia Lai. Trong bầu khí ấm áp, gần gũi của thời khắc cuối cùng  năm cũ, cùng đất nước hân hoan chào đón năm mới Canh Tý 2020, đồng chí Võ Ngọc Thành đã có những chia sẻ với cán bộ công nhân viên – người lao động của Công ty CP Công trình đô thị Gia Lai về những thành tựu nổi bật của tỉnh đạt được trong năm 2019 với sự nỗ lực rất lớn của cả hệ thống chính trị cùng sự chung sức đồng lòng của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Một trong những dấu ấn quan trọng của năm 2019 là thành phố Pleiku vừa được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ký Quyết định công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh. Đồng chí Võ Ngọc Thành khẳng định đó là kết quả của sự nỗ lực, phấn đấu bền bỉ cùng những cống hiến của nhiều thế hệ qua các thời kỳ, trong đó có sự đóng tích cực của cán bộ công nhân viên – người lao động của Công ty CP Công trình đô thị Gia Lai trong công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, xây dựng thành phố xanh – sạch – đẹp. Đồng chí Võ Ngọc Thành cho biết, năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện lớn của đất nước, trong đó sự kiện đặc biệt quan trọng là Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, hướng tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Để góp phần tổ chức thành công các sự kiện trong năm 2020, đồng chí Võ Ngọc Thành mong muốn, Công ty CP Công trình đô thị Gia Lai tiếp tục có những chương trình, kế hoạch chào mừng các sự kiện quan trọng của đất nước và tỉnh, quyết tâm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra, mỗi cán bộ công nhân viên – người lao động không ngừng nỗ lực, phấn đấu trở thành những công dân kiểu mẫu của đô thị loại I.

Nhân dịp này, các công nhân tham dự buổi gặp mặt đã phấn khởi được nhận quà chúc mừng năm mới của lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo thành phố.

Công ty Cổ phần Công trình đô thị Gia Lai hiện có hơn 400 cán bộ công nhân viên – người lao động, trong đó 358 người là công nhân lao động.

Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Sen – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cho biết, sau khi thực hiện cổ phần hóa, đến nay hoạt động công ty đã đi vào ổn định và từng bước phát triển, đời sống của cán bộ công nhân viên – người lao động không ngừng được nâng cao. Cụ thể, năm 2019 doanh thu của đơn vị đạt 145 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2018, nộp ngân sách tăng 15%, thu nhập bình quân người lao động từ 7- 7,5 triệu đồng/người/ tháng.

Thay mặt cán bộ công nhân viên – người lao động trong công ty, bà Nguyễn Thị Sen hứa với các đồng chí lãnh đạo sẽ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ, đưa công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Hồng Uyên, R’Piên


Lượt xem: 210

Trả lời