Lãnh đạo tỉnh Gia Lai dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại Đoàn Kết và viếng anh linh các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh

Cập nhật 19/1/2023, 11:01:47

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 19.1 (nhằm ngày 28 tháng Chạp năm Nhâm Dần 2022), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, thành phố Pleiku và viếng anh linh các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Tham gia buổi lễ có các đồng chí: Hồ Văn Niên – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trương Hải Long – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Rah Lan Chung – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Hồ Văn Điềm – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND; lãnh đạo UBND tỉnh, Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và thành phố Pleiku; lãnh đạo Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 và Binh đoàn 15.

 Trong không khí trang nghiêm, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ thiên tài, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, Người đã dành trọn cuộc đời để đấu tranh cho nền độc lập, tự do, làm rạng rỡ dân tộc, Nhân dân và non sông đất nước Việt Nam. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Gia Lai nguyện luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Nhân dân giao phó; xây dựng Gia Lai ngày một giàu đẹp, xứng đáng với niềm tin và lòng mong mỏi của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sau lễ dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đã đến viếng anh linh các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; đại diện các đơn vị lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã trang trọng đặt vòng hoa trước Đài Tổ quốc ghi công và dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ. Đồng thời tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu, anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc,  vì hạnh phúc cho Nhân dân. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm mỗi dịp đón Tết Cổ truyền của dân tộc, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai đối với các Anh hùng Liệt sĩ, đã hy sinh anh dũng vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước./.

Ngọc Ánh, Thanh Sáng


Lượt xem: 1

Trả lời