Làng trẻ em SOS Pleiku, tỉnh Gia Lai tổ chức Chương trình “Bóng đá cộng đồng”

Cập nhật 13/11/2022, 16:11:05

Sáng nay (13-11), Làng trẻ em SOS Pleiku, tỉnh Gia Lai đã tổ chức chương trình “Bóng đá cộng đồng” với chủ đề “Ấp áp mùa Đông”.

Tham gia Ngày hội bóng đá có 230 em tại Làng trẻ em SOS Pleiku và 3 câu lạc bộ (CLB) bóng đá cộng đồng trên địa bàn tỉnh gồm: Trung tâm bóng đá cộng đồng Hùng Nguyễn Ia Grai, lớp bóng đá Family Kid Ayun Pa và CLB bóng đá Phù Đổng Kid Pleiku. Các đội được chia làm 2 lứa tuổi gồm: Từ 6-9 tuổi và từ 9-13 tuổi để thi đấu vòng tròn 1 lượt.

Cũng nằm trong chương trình, Làng trẻ em SOS Pleiku phối hợp với CLB Kỹ năng sống, Trường Cao đẳng Gia Lai tổ chức các hoạt động trang bị kỹ năng sống và các trò chơi dân gian như: Đi cà kheo, vũ điệu hóa đá, đua thuyền trên cạn… Đây là các hoạt động ngoại khoá ý nghĩa nhằm tạo ra sự gắn kết, giao lưu, học hỏi cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Pleiku với các CLB bóng đá cộng đồng trong tỉnh. Qua đó, giúp các em củng cố thêm kỹ năng sống và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường thể chất; khoẻ để học tập tốt, lao động tốt../.

Kim Ngân – Viễn Khánh


Lượt xem: 6

Trả lời