Làm đẹp an toàn tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu

Cập nhật 31/10/2022, 16:10:25

Làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ là một nhu cầu chính đáng của nhiều chị em với mong muốn bản thân ngày càng đẹp, tự tin và hoàn hảo hơn trong mắt mọi người. Tuy nhiên trước sự nở rộ của nhiều cơ sở làm đẹp, spa chưa được cấp phép hoạt động, không có bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ đã và đang tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, gây nguy hại đến sức khỏe và tính mạng của khách hàng. Vì vậy việc thành lập và đi vào hoạt động của Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu, Bệnh viện mắt Cao Nguyên đã đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều chị em.

Sau hơn 10 tháng đi vào hoạt động, Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu – Bệnh viện mắt Cao Nguyên, địa chỉ 248 Lê Duẩn, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai đã thực hiện các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ cho hơn 1.000 ca, đồng thời chỉnh sửa nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng tại các cơ sở làm đẹp khác, góp phần mang lại sự tự tin, hài lòng cho các khách hàng.

Chị Trương Thị Kiều Oanh, Thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh nói: “Tôi đã tìm hiểu nhiều cơ sở làm đẹp trên địa bàn và quyết định trao gửi niềm tin ở Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu bởi cơ sở này đã được cấp phép hoạt động, có bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên khoa thẩm mỹ. Qua 4 lần trị liệu, chăm sóc da tại đây, tôi rất hài lòng khi làn da ngày càng cải thiện và đẹp hơn”.

Bà Hồ Thị Kim Bé , Phường Tây Sơn, TP. Pleiku cho biết: “Trước đây tôi đã thực hiện cắt mí tại đây và kết quả rất hài lòng. Hôm nay biết cơ sở khai trương thẩm mỹ nội khoa nên tôi và người quen đến đây để chăm sóc da. Sau 3 lần chăm sóc da, tôi nhận thấy kết quả rất tốt, làn da của tôi có cải thiện nhiều so với trước”.

Khi mới đi vào hoạt động, Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu thực hiện thẩm mỹ ngoại khoa. Đến nay, cơ sở làm đẹp này tiếp tục khai trương thẩm mỹ nội khoa gồm các dịch vụ:  Chăm sóc da cơ bản, điều trị mụn trứng cá- sẹo rỗ, cấy tinh chất, điều trị tăng sắc tố, tiêm sẹo lồi, triệt lông công nghệ cao bằng máy laser và nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc da, làm đẹp cho các khách hàng tại tỉnh Gia Lai và các tỉnh lân cận.

Bác sĩ CK thẩm mỹ Nguyễn Trọng Nghĩa, Trưởng phòng Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu, Bệnh viện mắt Cao Nguyên cho biết: “Việc có nhiều cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp trên địa bàn Gia Lai đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng cho mọi người. Tuy nhiên, với việc nhiều cơ sở hoạt động không có giấy phép, không có bác sĩ chuyên khoa trực tiếp phẫu thuật… đã và đang gây ra nhiều rủi ro trong quá trình làm đẹp. Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ tại tỉnh Gia Lai đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đây cũng là Thẩm mỹ viện duy nhất trên toàn tỉnh có bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ ngoại khoa và bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ”.

Với tiêu chí đẹp nhưng phải an toàn, ngoài đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên khoa thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu – Bệnh viện mắt Cao Nguyên còn đầu tư về máy móc, trang thiết bị hiện đại, đặc biệt đơn vị đã ký kết hợp tác lâu dài với các đơn vị nổi tiếng như Công ty Dược Mỹ phẩm Quốc tế BMLINE  và Công ty Dược VHN  về chuyển giao một số công nghệ trong chăm sóc da thẩm mỹ./.

Lệ Xuân, Minh Trung


Lượt xem: 7

Trả lời